CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • Thời gian bảo hành:

  Watchaholic bảo hành toàn bộ sản phẩm theo chính sách:
– Bảo hành máy 1 năm kể từ ngày mua
– Bảo hành pin 18 tháng kể từ ngày mua

  • Nội dung bảo hành:

– Bảo hành miễn phí cho các hư hỏng về bộ máy và các linh kiện bên trong của đồng hồ được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.
– Thời gian bảo hành áp dụng kể từ ngày ra hóa đơn
– Hỗ trợ giao & nhận tận nơi miễn phí trong trường hợp bảo hành.

2. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

–  Quá thời hạn theo quy định bảo hành.
– Các chi tiết ngoại quan bên ngoài như: Dây đeo, vỏ, vành, mặt kính, khóa, núm chỉnh đồng hồ, chi tiết trang trí bên ngoài
– Các hao mòn trong quá trình sử dụng sản phẩm như: vỏ máy, dây đeo móp méo do va đập, trầy xước, phai màu, bong tróc lớp mạ, nứt vỡ mặt kính, mặt số, đứt gãy dây đeo, gãy khóa, gãy núm chỉnh đồng hồ, rơi mất bộ phận bên ngoài của đồng hồ, rớt các kim đồng hồ, vạch chia,…
– Những hậu quả gián tiếp của việc sử dụng không đúng cách của người sử dụng như: đeo đồng hồ khi đi mưa, xông hơi, tắm nước nóng, để đồng hồ tiếp xúc với các loại hóa chất, axit, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao… hoặc sử dụng đồng hồ tiếp xúc với nước không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm mà nhà sản xuất đã công bố trên sản phẩm.
– Khách hàng tự ý sửa chữa.
– Đồng hồ bị hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc cố tình gây hư hỏng…
– Tất cả các trường hợp nằm ngoài điều khoản bảo hành, nếu khách hàng có nhu cầu; mọi dịch vụ sửa chữa, thay thế sẽ được tính phí theo báo giá tuỳ từng trường hợp

3. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG

Đổi trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận hàng nếu phát sinh lỗi kỹ thuật của hãng sản xuất
  • Điều kiện áp dụng:
– Phải được thẩm định từ Watchaholic, thỏa mãn các điều kiện sau:
+ Đồng hồ không có dấu hiệu sử dụng
+ Đồng hồ bị lỗi phát sinh và kiểm tra thấy được rằng đây là lỗi của nhà sản xuất.